โทนี่คาสคาร์ริโน่กล่าวว่า - 'ขออภัยแฟน ๆ

โทนี่คาสคาร์ริโน่กล่าวว่า – ‘ขออภัยแฟน ๆ

โทนี่คาสคาร์ริโน่กล่าวว่า – ‘ขออภัยแฟน ๆ สเปอร์ส’ ของอาร์เซนอลดารา Ainsley Maitland-Niles

Cascarino กองหน้าของ Chelsea และ Republic of Ireland คาดว่าจะมีสิ่งที่ยิ่งใหญ่จากดารารุ่น Gunners

อดีตเชลซีไปข้างหน้า Tony Cascarino ขอโทษแฟน ๆ ท็อตแนมสำหรับการค้นพบ ‘Gareth Bale’ ต่อไป … ที่เพิ่งเกิดขึ้นเพื่อเล่นให้กับอาร์เซนอล

Cascarino ในคอลัมน์ Times ล่าสุดของเขาอ้างว่า Gunners ดาราอายุ 21 ปี Ainsley Maitland-Niles แสดงลักษณะทั้งหมดเช่นเดียวกับ Bale เมื่อเขาเข้าร่วม Spurs ครั้งแรกในปี 2550

เขาเป็นอย่างที่ Cascarino เขียนว่า ‘ฟูลแบ็กที่ไม่ได้เป็นแบ็คแบ็คเต็มรูปแบบ’ อย่างที่เบลเคยทำงานในช่วงแรก ๆ ของเขา

ในที่สุดเบลก็ขยับตัวสูงขึ้นและสูงขึ้นจนจบท้ายด้วยการก้าวไปข้างหน้านั่นคือตำแหน่งที่เขาก้าวสู่ระดับโลก ufabet

Maitland-Niles เป็นกองกลางโดยธรรมชาติและเขาเล่นเพื่อป้องกันตัวเนื่องจากอาการบาดเจ็บของ Hector Bellerin อย่างไรก็ตามเขาประทับใจในแบ็คขวาและแสดงความเก่งกาจของเขาด้วยการเล่นทางด้านซ้ายของฝ่ายรับ โอกาสในฤดูกาลนี้

ด้วยการพัฒนาในฐานะผู้เล่นในตำแหน่งที่สูงขึ้น Maitland-Niles ชอบที่จะก้าวไปข้างหน้าทำให้เขาเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเล่นฟูลแบ็คที่ทันสมัย

และ Cascarino ไม่ได้รั้งยั้งเขาในการยกย่องเด็ก

“ ฉันเห็นแกเร็ ธ เบลคนต่อไปในวันพฤหัสบดี” เขาเขียนในไทม์ส” และเขาก็สวมเสื้ออาร์เซนอล

“ขอโทษแฟน ๆ สเปอร์

“Ainsley Maitland-Niles เป็นฟูลแบ็กที่ไม่ได้เป็นแบ็คอัพเหมือน Bale เมื่อเขาเข้าร่วมกับท็อตแนมในปี 2550 เขาก้าวไปอย่างดุเดือดและได้รับตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมเพื่อทำคะแนนและสร้างโอกาส ได้รับประโยชน์จากการบาดเจ็บถึงตัวเลือกแรกHéctorBellerín

“ เขาเป็นกองหลังมากกว่า แต่สามารถเล่นได้อย่างง่ายดายในตำแหน่งกองกลางเช่นกัน”

Cascarino ได้เสนอเตือน Maitland-Niles อย่างไรก็ตามเกี่ยวกับการบาดเจ็บที่อาจเกิดขึ้นเนื่องจากสไตล์การเล่นของเขา

“ หลังจากได้รับบาดเจ็บเมื่อเร็ว ๆ นี้” เขากล่าวต่อ“ ความกังวลก็คือสไตล์การระเบิดของเขาอาจทำให้เขาบาดเจ็บได้ง่ายเหมือนเบล”

โทนี่คาสคาร์ริโน่กล่าวว่า - 'ขออภัยแฟน ๆ

Unai Emery Says Arsenal Youngster พูดว่า Ainsley Maitland-Niles ต้องปรับปรุงต่อไป

Unai Emery ยอมรับว่าเขาพอใจกับความคืบหน้าของ Ainsley Maitland-Niles แต่ได้เตือนกองหลังหนุ่มสาวไม่ให้นอนพักผ่อนในเกียรติยศของเขา

ผลิตภัณฑ์ของสถาบัน Hale End Academy ที่โด่งดังของอาร์เซนอล Maitland-Niles ได้เปิดตัวในฐานะนักเตะวัย 17 ปีในปี 2014 แต่ไม่ได้เริ่มปรากฏตัวเป็นประจำสำหรับมือปืนจนกระทั่งแคมเปญของปีที่แล้วภายใต้ Arsene Wenger

แม้จะเล่นฟุตบอลระดับอายุจำนวนมากในตำแหน่งที่เขาต้องการในตำแหน่งกองกลางมิดฟิลด์ แต่เอเมอรัลย์ก็ได้นำ Maitland-Niles กลับมาเล่นในฤดูกาลส่วนใหญ่แม้ว่าจะไม่ใช่บทบาทที่เขาเลือก แต่เยาวชนก็แสดงความสามารถที่ชัดเจน สำหรับตำแหน่งที่มีแรงกดดันก้าวร้าวก้าวร้าวและพลังงานสำรองที่ดูเหมือนไม่มีที่สิ้นสุดจะกลายเป็นจุดเด่นของการแสดงของเขา

ลักษณะเหล่านี้ล้วน แต่ปรากฏในช่วงกลางสัปดาห์สุดท้ายของการแข่งขันยูโรปาลีกอาร์เซนอลกับนาโปลีซึ่งเขาช่วยนำทางทีมของเขาไปสู่ชัยชนะ 1-0 ในขณะที่พวกเขาก้าวเข้าสู่การแข่งขันรอบรองชนะเลิศที่ยั่วเย้ากับบาเลนเซีย

การพูดกับเดลี่สตาร์หลังจากชนะในวันพฤหัสบดีเอเมอรีพูดคุยถึงความคืบหน้าของเมตแลนด์ – ไนล์ในฤดูกาลนี้และสรุปสิ่งที่เขาคาดหวังจากผู้เล่นอายุน้อยที่พยายามบุกเข้าไปในทีมแรกของอาร์เซนอล

“ ก่อนอื่นคุณต้องรู้ว่าระดับของเรานั้นใหญ่มากและต้องมีผู้เล่นอายุน้อยที่ต้องทำงานหลายอย่างเพื่อแสดงให้เราเห็นว่าพวกเขามีความเป็นไปได้ที่จะเข้า – แล้วดำรงตำแหน่งหนึ่งที่อาร์เซนอล

“กระบวนการนี้ทำโดย Ainsley และกำลังดำเนินการอยู่ แต่ฉันต้องการจากเขาที่จะไม่หยุด – เพื่อทำมากกว่านี้”

แม้จะมีการพัฒนาไปสู่รอบรองชนะเลิศของยูโรป้าลีกในรูปแบบที่น่าประทับใจ Emery ก็สามารถเปลี่ยนความสนใจของเขาให้กลับไปสู่การแข่งขันพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์กับคริสตัลพาเลซซึ่งเป็นตำแหน่งที่ขัดแย้งกับการคุกคามของพวกเขา

“ พาเลซมีโค้ชที่ยิ่งใหญ่พร้อมประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่พวกเขามีผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่อยู่ในฟอร์มเคารพพวกเขา

“ และฉันคิดว่าพวกเขามีการแสดงที่ดีมากห่างจากบ้านตัวอย่างเช่นพวกเขาชนะที่แมนเชสเตอร์ซิตี้นั่นหมายถึงการเคารพพวกเขาต่อไป

หัวหน้าในบรรดา “ผู้เล่นรายใหญ่” ที่ระบุโดย Emery ย่อมเป็น Wilfred Zaha กองหน้าเครื่องรางของพาเลซจะมาถึง The Emirates ด้วยจุดที่จะพิสูจน์มากกว่าปกติหลังจากการเชื่อมโยงล่าสุดกับการย้ายไปยังคู่ปรับทางเหนือของอาร์เซนอลในลอนดอน เปแอสเช
senky

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *