คนของ Steven Gerrard เริ่มต้นแคมเปญ Europa League

คนของ Steven Gerrard เริ่มต้นแคมเปญ Europa League ด้วยชัยชนะที่โดดเด่นในยิบรอลตาร์ Ryan Jack, Borna Barisic และ Alfredo Morelos ก็เป็นเป้าหมายเช่นกันเมื่อฝ่ายพรีเมียร์ชิพของสก็อตแลนด์ชนะ 4-0 ในการแข่งขันรอบคัดเลือกยูโรป้าลีก ลิเวอร์พูลฝ่ายซ้าย Sheyi Ojo บรรลุเป้าหมายในการเปิดตัวการแข่งขันของเขาสำหรับเรนเจอร์เป็นชุดพรีเมียร์ชิพสก็อต 4-0 เซนต์โจเซฟในลีกยูโรปกรอบของพวกเขาในคืนวันอังคาร

หลังจากครึ่งปีแรกของการทำประตูที่กิบในไม่ช้า Gers ก็ขึ้นครองตำแหน่งหลังจากพักกับ Ryan Jack เปิดสกอร์ด้วยการจบสกอร์หลังจาก 49 นาที ในไม่ช้าอันที่สองมาจากความพยายามในการดัดผมจาก Ojo ผู้ซึ่งยืมตัวมาจาก Anfield ซึ่งเป็นหนึ่งในสองผู้เข้าแข่งขันในการแข่งขันเริ่มต้นขึ้นพร้อมกับ Jordan Jones เรนเจอร์ไปสามปีจากฟรีคิก Borna Barisic กับคอนเนอร์โกลด์สันทำให้แน่ใจว่าจากการติดตามแม้ว่าความพยายามเดิมได้ดีก่อนที่จะถูกเล็บออกโดยผู้รักษาประตู

และแทนที่ Alfredo Morelos เสร็จในการพ่ายแพ้ในครึ่งหลังด้วยหัว การพูดคุยครึ่งเวลาของทีมของ Steven Gerrard ทำเคล็ดลับได้หลังจากที่เจ้าบ้านผิดหวังกับ Rangers ในช่วงเปิดการแข่งขันรอบคัดเลือก 45 นาทีแรก เซลติกได้รับความพ่ายแพ้อย่างรุนแรงกับ Lincoln Red Imps ที่สนามกีฬา Victoria เดียวกันใน Shadow of the Rock of Gibraltar เมื่อสามปีก่อนแม้ว่าสนามประดิษฐ์ใหม่จะถูกติดตั้งด้วยความช่วยเหลือของฟีฟ่าในเดือนมกราคม

มีการเตือนล่วงหน้าสำหรับผู้เข้าชมเมื่อ Federico Villar ถูกทิ้งให้ไม่มีการทำเครื่องหมายจากการเตะฟรีคิกลึก แต่ไม่สามารถเอาหัวของเขาลงบนลูกบอล แจ็คและโอโจเห็นการยิงระยะไกลอย่างสะดวกสบายก่อนที่เจอร์เมนเดโฟจะแทงจากมุมที่กว้างและใช้เวลาครึ่งชั่วโมงเพื่อให้เรนเจอร์บังคับโอกาสที่ชัดเจน

ผู้รักษาประตู Francisco Mateo Vera ปิดกั้นอย่างดีจาก Ojo หลังจากที่สตีเวนเดวิสยิงเข้าไปในเส้นทางของกองกลาง เกล็นกามาราเข้ามาใกล้ 25 หลา แต่เจ้าบ้านมีโอกาสยิงได้สองครั้งจากนอกกรอบซึ่งพวกเขาไม่สามารถป้องกันได้และเดวิสก็ถูกตัดออกกว้างจากการเปิดที่ดีด้วยการเตะครั้งสุดท้ายของครึ่ง โอกาสที่ดีกว่ามาถึงครึ่งนาทีในครึ่งหลังเมื่อโอโจจบการเตะฟรีคิกของ James Tavernier แต่กองกลางมิดฟิลด์มาจากหกหลา การพัฒนาเกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้เมื่อแจ็คกระแทกวอลเลย์เข้ามุมตาข่ายจากระยะ 10 หลาหลังการข้ามของ Barisic

Ojo จับบอลหลุดที่ขอบของกล่องและขดเท้าซ้ายด้วยความพยายามภายในโพสต์ไกลหกนาทีต่อมาและมันเป็น 3-0 กึ่งกลางผ่านครึ่ง Goldson เฉลิมฉลองหลังจากแตะที่บ้านด้วยเสียงเชียร์ แต่ภาพแสดงให้เห็นว่า Barisic เป็นผู้ทำประตูด้วยการเตะฟรีคิกระยะ 25 หลา

ผู้รักษาประตูเรียกร้องความพยายามอีกครั้งจากด้านหลังแถวในนาทีที่ 76 ขณะที่ Morelos มุ่งหน้ากลับบ้านจากการข้ามของ Tavernier หลังจากสลัดความเครียดที่ขาหนีบเพื่อแทนที่ Defoe Greg Stewart และ Joe Aribo ถูกส่งตัวออกจากบัลลังก์และข้อเสียเพียงอย่างเดียวของครึ่งหลังสำหรับเรนเจอร์เป็นใบเหลืองไม่จำเป็นสำหรับ Ojo สำหรับผื่น

คนของ Steven Gerrard เริ่มต้นแคมเปญ Europa League

Prishtina และ St Joseph’s profiled เมื่อเรนเจอร์เตรียมพร้อมสำหรับการเดินทางยูโรปาลีกเป็นที่รู้จัก

เรนเจอร์ได้รับการรอคอยที่จะค้นพบว่าพวกเขาจะต้องเผชิญในรอบคัดเลือกรอบแรกของยูโรปา แต่อย่างน้อยก็มีรายชื่อของคู่ต่อสู้ที่มีศักยภาพถูก จำกัด ให้เหลือเพียงสองคนหลังจากบ่ายนี้ในนิวยอร์ก Steven Gerrard และทีม Rangers ของเขาจะเผชิญหน้ากับ FC Prishtina จาก Kosovo หรือ Gibraltar minnows St Joseph’s ขึ้นอยู่กับว่าฝ่ายใดดำเนินการจากรอบแรกที่จะเล่นในสัปดาห์หน้า

สิ่งหนึ่งที่แน่นอนคือทั้งสองข้างจะให้การเดินทางไปยังผู้เล่นและผู้สนับสนุนที่ไม่รู้จัก ดังนั้นใครคือ Prishtina และ St Joseph’s Record Sport Online ให้มองใกล้: Prishtina FC

สโมสรฟุตบอล Prishtina ปัจจุบันเป็นนักวิ่งขึ้นใน Kosovan Superleague – ซึ่งจัดอยู่ในอันดับที่ 52 ของการจัดอันดับของ UEFA เริ่มแรกในปี 1922 ในฐานะ Proleter พวกเขามีการเปลี่ยนแปลงชื่อต่าง ๆ ก่อนที่จะลงมือรุ่นปัจจุบันในปี 1987 Prishtina ย้อนกลับไปในปี 1992 และล่าสุดมาถึงในปี 2013 ที่น่าสนใจสำหรับแฟน ๆ Rangers, Eros Grezda นับ Prishtina ในหมู่สโมสรเก่าของเขาบางที Albanian ที่แปลก ๆ อาจจะมีประโยชน์สำหรับ Gerrard หลังจากที่ทุกอย่างที่คุณคิดว่าไม่เลย Grezda ใช้เวลาเล่นฟุตบอลเป็นครั้งแรกกับสโมสร อายุ 15 ก่อนที่จะปรากฏตัวเป็นสุดยอดทีม

Mirel Josa อดีตชาวแอลเบเนียในอดีตเป็นผู้ดูแล Prishtina ในช่วงสองปีที่ผ่านมาอายุ 56 ปีใช้เวลาในการบริหารจัดการทั้งหมดในบ้านเกิดของเขาโดยมีแปดสโมสรต่าง ๆ รวมถึงคาถาสี่แห่งที่ Tirana ก่อนที่จะย้ายไปที่ Prishtina เข้าสู่ Kosovar Cup ในปี 2561

สโมสรเล่นที่สนามกีฬา Fadil Vokrri 13,500 สนามในเมือง Pristina สร้างเสร็จในปีพ. ศ. 2496 โดยใช้รูปทรงรีสำหรับการแข่งขันระดับนานาชาติของโคโซโว สนามกีฬาได้เปลี่ยนชื่อเมื่อปีที่แล้วหลังจากการเสียชีวิตของ Fadil Vokkri – ผู้ดูแลฟุตบอลผู้เล่นและประธานสหพันธ์ฟุตบอลที่มีชื่อเสียงในประเทศ

นี่คือการร่วมทุนครั้งที่สามของ Prishtina ใน Europa League หลังจากโคโซโวได้รับการยอมรับในที่สุด UEFA สองปีที่ผ่านมาพวกเขาถูกกระแทก 6-0 โดยรวมโดย IFK Norrkopig ในรอบคัดเลือกรอบแรกฤดูกาลที่ผ่านมาพวกเขาบันทึกชัยชนะเบื้องต้น 6-1 รอบยูโรปา จากยิบรอลตาร์ก่อนออกไปเตะลูกโทษไปที่ Fola Esch หลังจากที่ทำประตูได้สองครั้ง Star man: Defender Armend Dallku ชนะ 64 caps สำหรับ Albania และเป็นกัปตันแม้ว่าตอนนี้ 36

ตั้งอยู่ที่ Winston Churchill Avenue บนยิบรอลตาร์เซนต์โจเซฟเป็นหนึ่งในสนามฟุตบอลที่งดงามที่สุดในยุโรปหากมีขนาดเล็กพวกเขามีมาตั้งแต่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่มกราคม 2455 แน่นอนพวกเขาจบฤดูกาลที่สามในพรีเมียร์ลีก – ติดอันดับที่ 47 ในการจัดอันดับของยูฟ่า – หลัง Lincoln Red Imps และ Europa และได้รับรางวัลเพียงครั้งเดียวในปี 1996 แม้ว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จในการแข่งขัน Rock Cup ถึงเก้าครั้ง ด้วยความรู้รอบด้านของยิบรอลตาร์รวมถึงผู้รักษาประตูเจมี่ร็อบบาผู้รักษาประตูอัลกรีนไม่ใช่คนนั้นและแอนดรูว์เฮอร์นันเดซเพลย์เมกเกอร์เซนต์โยเซฟมีประสบการณ์ในระดับยุโรปและการเดินทางของเซลติก เตือนผู้ที่ต้องการความผิดพลาดที่รอการคัดค้านที่ไม่ได้เตรียมไว้

Raúl Procopio Baizánโค้ชชาวสเปนเป็นผู้ดูแล Saints ตั้งแต่ปี 2016 และ 50 ปีมีแคตตาล็อกย้อนกลับของสโมสรสเปนลีกล่างในประวัติย่อ การเล่นของนักบุญยอแซฟที่สนามกีฬาวิคตอเรีย 2300 ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับสนามบินยิบรอลตาร์ซึ่งเห็นได้ชัดว่ามีประโยชน์สำหรับแฟน ๆ ที่เดินทางพื้นดินเป็นฉากของการแสดงสยองขวัญของเซลติกในปี 2559 กับ Red Imps สำหรับเจอร์ราร์ด ซึ่งจะไม่เป็นที่ชอบของเจ้านายและอาจหมายถึงเจมี่เมอร์ฟี่ย์พลาดไป

สองปีที่แล้วพวกเขาถูกกระแทก 10-0 โดยรวมจาก
https://ufabet877.com/ AEL Limassol ในรอบคัดเลือกรอบแรกก่อนที่จะถูกส่งออกไปในรอบแรกเมื่อ 12 เดือนที่แล้วหลังจากแพ้การเตะลูกโทษไปยังทอร์ชาว์น ติดตาม 1-1 สองเสมอ Star man: ผู้พิทักษ์ยิบรอลตาร์ Ryan Casciaro เล่นให้กับ Lincoln เมื่อพวกเขาเอาชนะ Celtic และ Lee พี่ชายของเขาทำประตูได้เพียงประตูเดียว

สนามกีฬาวิกตอเรียของเซนต์โจเซฟตั้งอยู่ติดกับสนามบินของร็อคดังนั้นจึงสามารถเห็นเครื่องบินที่บินเข้าและออกจากเหนือหัวในขณะที่เกมดังขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อรันเวย์ของสนามบินตัดกับถนนปกติด้วยรถยนต์และคนเดินเท้า เพิ่งมาจากกลาสโกว์และมีราคาอยู่ระหว่าง 240 ถึง 365 ปอนด์สำหรับการเดินทางไป – กลับ เที่ยวบินตรงไปยัง Prishtina จากกลาสโกว์มีให้บริการสำหรับแฟน ๆ ของ Rangers แต่ค่อนข้างแพงกว่าด้วยการเดินทางไปกลับราคาประมาณ 423 ปอนด์ในวันแข่งขัน Fadil Vokrri Stadium ใช้เวลาขับรถครึ่งชั่วโมงจากสนามบิน

พริสตินาเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดในโคโซโวและมีประชากรส่วนใหญ่เป็นชาวแอลเบเนียตั้งอยู่ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือของโคโซโวมีประชากร 205,000 มีแนวโน้มที่จะเป็นสุขอุณหภูมิเฉลี่ยสำหรับต้นเดือนกรกฎาคมต่ำถึงกลาง 20sC Kosovans ใช้เงินยูโรและไพน์ในราคาท้องถิ่นเพียง€ 1.50 การถ่อมลงด้วยไพน์จะทำให้คุณกลับมาอยู่ที่ 3.50 ปอนด์โดยมีปอนด์ยิบรอลตาร์ตรึงไว้ เงินสเตอร์ลิง ยูฟ่าในภูมิปัญญาที่ไม่มีที่สิ้นสุดของพวกเขาได้แบ่งรอบคัดเลือกรอบแรกและรอบที่สองเป็นเวลาสองวันรอบนี้จะถูกดึงเสมอก่อนที่จะมีการเล่นเสมอ แต่จะเกิดขึ้นภายในไม่กี่ชั่วโมง อย่างไรก็ตามในโอกาสนี้ความสัมพันธ์รอบสองจะถูกเปิดเผยในวันพุธที่ 19 มิถุนายนเวลา 12.00 น.

ราชาแห่งยูโรปาลีก

แอนทอน Griezmann ช้าบล็อกในฤดูกาลนี้กับAtlético Madrid เขาถูกวิพากษ์วิจารณ์และปลายออก แต่ ‘เจ้าชายน้อย’ ดำเนินการด้านของเขาไปยังยูโรป้าลีกรอบชิงชนะเลิศ … และทำแต้มรั้งเพื่อประทับตราถ้วยรางวัลสำหรับผู้ชายของคุณ ในการแข่งขันอย่ามองไกลไปกว่า Antoine Griezmann ชาวฝรั่งเศสอาจจบลงด้วยการออกจากแอตเลติโกเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล แต่เขาจะออกจากการยืนปรบมือให้หลังจากแคมเปญยูโรปาลีกที่โดดเด่น

การมาถึงของดิเอโกคอสตาในเดือนมกราคมเปลี่ยนฤดูกาลของ Griezmann และหมายเลข 7 เริ่มยิงใส่ถังทั้งหมดตั้งแต่ต้นจนจบนักแสดงชายของ Atleti ได้ฉายในยูโรป้าลีก กับโคเปนเฮเกนเขาตาข่ายประตูและวางบนอีกเขาอาจไม่ได้ขึ้นอยู่กับการแสดงตลกตามปกติของเขาในช่วง -16 กับ Lokomotic กรุงมอสโก แต่ Griezmann ยังคงลงนามชื่อของเขาใน scoresheet ในชัยชนะ 5-1 ด้านข้างของเขา

สิ่งต่าง ๆ มีความซับซ้อนเล็กน้อยเมื่อเทียบกับสปอร์ติ้งลิสบอน แต่เป้าหมายของชาวฝรั่งเศสที่แวนด้าเมโทรโพทาโนพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่ามีความเด็ดขาดเมื่อทีมของเขาก้าวหน้าไป 2-1 โดยรวม อีควอไลเซอร์ปลายของ Griezmann ต่อ Arsenal ที่ the Emirates ในรอบรองชนะเลิศทำให้แอตเลติเป็นประตูที่สำคัญในการเข้าสู่รอบสองขา Diego Costa จัดการจูบแห่งความตายให้กับคนของ Arsene Wenger ในมาดริดและใครอีกที่ Griezmann สำหรับนัดหยุดงานชนะของชาวสเปน

เมื่อคืนวันพุธที่เมืองลียง Griezmann ยังคงรูปร่างที่ดีของเขาต่อไปเขาเจาะคู่ที่ยอดเยี่ยมเพื่อแกะสลัก ‘แอตเลติโกมาดริด’ บนถ้วยรางวัลและรับรองสถานะของเขาในฐานะดาวในปีนี้ เรนเจอร์เปิดฤดูกาลก่อนโดยตีอ็อกซ์ฟอร์ดยูไนเต็ดที่ Ibrox โดยเจอร์เมนเดโฟทำประตูสุดท้ายและอุทิศให้กับแบรดลีย์โลเวอรี่สองปีหลังจากการตายของเจ้าหนู ดีโฟกลายเป็นเพื่อนสนิทกับเด็กในขณะที่ผู้เล่นซันเดอร์แลนด์ใช้เวลากับเขาก่อนที่เขาจะเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งในปี 2560

ด้านของสตีเว่นเจอร์ราร์ดสนุกกับการเตรียมตัวที่ดีที่สุดสำหรับการแข่งขันยูโรป้าลีกรอบคัดเลือกรอบแรกกับเซนต์โจเซฟแห่งยิบรอลตาร์เมื่อวันอังคาร Daniel Candeias และ Greg Stewart ให้เจ้าภาพนำ 2-0 หลังจากครึ่งชั่วโมงก่อน Lewis Mayo, Sheyi Ojo และ Jermain Defoe ทำคะแนนเสร็จในครึ่งแรก

การแข่งขันกับคู่ปรับลีกวันถือเป็นฤดูกาลแรกของพวกเขาที่ออกนอกบ้านเพียงสองวันก่อนที่เรนเจอร์จะเริ่มการรณรงค์ในยุโรป โฮสต์ของการเซ็นสัญญาใหม่รวมถึง Jake Hastie, Joe Aribo, George Edmundson, Stewart และ Ojo ให้ความสำคัญกับฝ่ายสก็อต เรนเจอร์ใช้เวลาเพียง 16 นาทีในการเปิดการให้คะแนนเนื่องจากแดเนียลแคนเดยส์วิ่งไปที่การสะบัดของสจ๊วตและจบอย่างฉลาด

สจวร์ตเป็นคนต่อไปที่จะเจาะตัดและตอกกลับบ้านจากมุมที่แคบมากทางด้านขวา ความวุ่นวายของการเปลี่ยนตัวจากทั้งสองฝ่ายทำให้เกมช้าลง แต่กองหน้าเด็กเล็ก Mayo สร้างผลกระทบจากม้านั่งมุ่งหน้าเข้ามาจากระยะใกล้ การแทนที่ใน Ojo เพิ่มอีกหนึ่งในสี่เกมแรกของเขาสำหรับด้านใหม่ของเขาหลังจากที่ย้ายเงินกู้จากลิเวอร์พูล

มีเวลาสำหรับการลงนาม Oxford คนใหม่ Sam Allardyce หลานชายของอดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ Sam Allardyce ที่จะออกจากบัลลังก์ไปที่ด้านข้างของคาร์ลโรบินสัน

ทหารผ่านศึกดีโฟยังมีเวลาที่จะพลิกกลับบ้านได้หนึ่งในห้าและยืนยันการชนะขวัญกำลังใจสำหรับด้านของเจอร์ราร์ด ฟุตบอลเป็นกีฬาที่มีการไหลอย่างต่อเนื่อง

จากวิธีการฝึกอบรมจนถึงการก่อตัวกลยุทธ์และรูปแบบการเล่นสิ่งที่เป็นบรรทัดฐานแม้เพียงไม่กี่ปีที่ผ่านมาสามารถดูล้าสมัยในปัจจุบัน ความคิดใหม่ ๆ เข้ามาและในทันใดผู้เล่นผู้จัดการและแม้แต่นักปราชญ์ยังคงดูเหมือนผู้ชายหมดเวลาพระบรมสารีริกธาตุของยุคหมวกแก๊ปที่ไม่ได้เคลื่อนไหวไปพร้อมกับเกมสมัยใหม่ นี่คือเหตุผลว่าทำไมศัพท์ฟุตบอลทั้งหมดที่ทันสมัยในเกมสายเป็นเรื่องที่หนักใจมาก

สิ่งเหล่านี้มีวิธีในการสร้างตัวเองนรกเมื่อไม่นานมานี้คำว่า ‘เป้าหมายคน’ และ ‘ซ้อนทับเต็มหลัง’ นั้นมีความสุขเป็นหลักฐานการใช้เวทมนตร์ นั่นหมายความว่าในเวลาไม่กี่ปีที่ผ่านมาทุกคนในผับจะลดเงื่อนไขเช่น ‘regista’, ‘trequartista’ และ ‘raumdeuter’ โดยไม่ถูกทำลายอย่างถูกต้องเพราะเป็นอาวุธที่สมบูรณ์ใช่ไหม จะเป็นอย่างไรต่อไป * ทุกคน * จะมีหนวดเคราหรือไม่เราทุกคนจะมีรอยสักแขนเสื้อที่เหมือนกันและความรู้ที่ละเอียดถี่ถ้วนของแผนกที่สามของเยอรมันหรือไม่? น่าเศร้าที่สำนักงานฟุตบอลสก็อตแลนด์ไม่รอดพ้นจากความสนุกในเครื่องดูดฝุ่นเหล่านี้ดังนั้นคำศัพท์เหล่านี้จึงได้รับการพิจารณาอย่างสม่ำเสมอพวกเขาหมายถึงอะไร? เราจะอธิบายทั้งหมดในซีรีย์ปกติเริ่มต้นที่นี่ด้วย Graeme Souness ที่ชื่นชอบ – The Low Block บล็อกต่ำเป็นชั้นเชิงการป้องกันที่ทีมป้องกันจากตำแหน่งที่ลึกมากในสนามซึ่งหมายความว่าพวกเขา จำกัด จำนวนของพื้นที่ที่ฝ่ายค้านต้องใช้ประโยชน์ดังนั้นทีมฝ่ายค้านมักจะพบว่ามันยากมากที่จะทำคะแนน เนื่องจากไม่มีห้องให้ทำงานในพื้นที่ส่วนกลางของสนาม

จัดทำโดย senky

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *